Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VIETCOMBANK OFFICE BUILDING, 50 M2

Văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building đường Nguyễn Huệ, Tp HCM gồm 10 tầng, khuôn viên đẹp. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, văn phòng đai diện, trụ sở giao dịch của hàng loạt ngân hàng lớn nhỏ, cũng là nơi tập trung nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

* Thông tin về thuê văn phòng tại Vietcombank Office building
Giá thuê :  32 usd/m2
Phí dịch vụ :  Đã bao gồm
Diện tích :  50m2, 112m2, 220m2
Phí xe máy :  Thương lượng
Quy mô :  10 Tầng - 1 Hầm
Hạng VP :  Hạng C
Loại máy lạnh :  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc :  3 tháng
Thanh toán :  3 tháng

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Vietcombank Office building Hình chụp văn phòng tại Vietcombank Office Building
Một văn phòng làm việc bên trong cho thuê văn phòng quận 1 Vietcombank Office building, không gian thoáng mát.
Hình chụp bên trong Vietcombank Office Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát
Hình chụp nhà hàng tại tầng 3 Vietcombank Office Building
Hình chụp một nhà hàng tại tầng 3 của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building, thích hợp cho việc tiếp khách.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Vietcombank Office building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com


4 nhận xét:

  1. Mình muốn đến xem trực tiếp tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building được không. liên hệ số 0978 784 784 ngay khi bạn sắp xếp xong bạn nhé

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building và các khu vực xung quanh có an ninh không vậy bạn.? Gọi lại cho tôi vào giờ hành chính qua sđt: 0165 784 7841

    Trả lờiXóa
  3. Mình thật sự được trải nghiệm các tiện ích cũng như dịch vụ tốt , tác phong làm việc chuyên nghiệp của ban quản lí toà nhà khi mình mình đặt văn phòng công ty tại đây. Mọi người thật sự hài lòng và thấy phong thuỷ nơi đây khá tốt, Sếp mình sắp tới sẽ mở rộng thêm diện tích nữa. Liên hệ cho mình qua số 0169874589 nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thuê văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Office building gần 2 năm, hiện tại tôi đang tiến hành gia hạn thêm 2 năm nữa, tại ở đây vị trí tốt, giá thuê phù hợp và có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Tôi đánh giá rất cao về tòa nhà này.

    Trả lờiXóa