Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SOMERSET BUILDING, 80 M2

Tòa nhà văn phòng cho thuê Somerset Building cao 5 tầng,1 trệt, 1 tầng hầm và 2 thang máy. Được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.


* Thông tin về giá thuê của tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Somerset building
Giá thuê :  25 usd/m2
Phí dịch vụ :  3 usd/m2
Diện tích :  80m2, 150m2, 216m2
Phí xe máy :  276 nghìn/chiếc
Phí xe hơi :  4200 nghìn/chiếc
Quy mô :  25 Tầng - 3 Hầm
Hạng VP :  B
Loại máy lạnh :  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc :  3 tháng
Thanh toán :  3 tháng

* Giao thông của tòa nhà văn phòng cho thuê Somerset building
– Cách Thảo Cầm Viên 300m
– Cách Đài truyền hình TPHCM 400m
– Cách Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, đại học Y Dược TPHCM 450m
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực


Chính vì lẽ đó tòa nhà văn phòng Somerset Building chính là nơi lý tưởng cho quý công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh. 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Somerset building.
Hình chụp phía trước Somerset Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Somerset building khang trang, sang trọng, không gian xanh mát.
Hình chụp một quán Cafe tại tầng trệt Somerset Building
Một quán cafe ngay tầng trệt tòa nhà văn phòng Somerset building, thích hợp cho việc tiếp khách và thư giãn.
Hình chụp quán Cafe tại tầng trệt Somerset Building
Hình ảnh bên trong quán cafe.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Somerset building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Somerset building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

4 nhận xét:

  1. Minh thấy tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Somerset building sao màu sơn nhìn có vẻ cũ kỉ vậy bạn? Bạn có tòa nào mới xây dựng đây không giới thiệu cho mình với. SĐT:0165 620 7894

    Trả lờiXóa
  2. Nhà vệ sinh toilet của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Somerset building có nam nữ riêng biệt không vậy bạn.? Gọi cho tôi sớm nhất bạn nhé! SĐT:0165 623 7841

    Trả lờiXóa
  3. Mình thật sự được trải nghiệm các tiện ích cũng như dịch vụ tốt , tác phong làm việc chuyên nghiệp của ban quản lí toà nhà khi mình đặt văn phòng công ty tại đây. Mọi người thật sự hài lòng và thấy phong thuỷ nơi đây khá tốt, Sếp mình sắp tới sẽ mở rộng thêm diện tích nữa. Liên hệ cho mình qua số 0168954789 nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Văn phòng cho thuê quận 1 Somerset building có cho thuê văn phòng trọn gói với giá khá là mềm, đây là tòa nhà thích hợp cho các công ty mới thành lập. Với đầy đủ nội thất, nhân viên chỉ vào và làm việc ngay. Hôm trước bạn tôi có hỏi tôi, tôi liền giới thiệu tòa nhà này vì cảm thấy nó rất tốt. Hãy liên hệ với cô ấy và giới thiệu chi tiết hơn về tòa nhà này nha. Số của bạn tôi là 0163563699

    Trả lờiXóa