Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SUNWAH TOWER, DƯỚI 35 USD

Với lợi thế nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, chỉ mất 20 phút đi từ sân bay Tân Sơn Nhất tới tòa nhà Sun Wah Tower Nguyễn Huệ.

Với vị trí thuận tiện, cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Sun Wah Tower nhanh chóng thu hút các văn phòng đại diện lân cận từ các công ty toàn cầu trong lĩnh vực tài chính và thương mại, cũng như các ngân hàng, khách sạn nổi tiếng trên thế giới đặt văn phòng giao dịch tại đây.

Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ, các trụ sở giao dịch ngân hàng lớn nhỏ, cùng nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Hình chụp toàn cảnh Sun Wah Tower

* Thông tin về giá thuê của tòa nhà Sun Wah Tower
Giá thuê :  34 usd/m2
Phí dịch vụ :  6 usd
Diện tích :  500m2, 1000m2
Phí xe máy :  420 nghìn/ tháng
Quy mô :  22 Tầng
Hạng VP :  B
Loại máy lạnh :  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc :  3 tháng
Thanh toán :  3 tháng

Kết cấu tòa nhà Sun Wah Tower
- Số tầng của tòa nhà: 22 tầng.
- Diện tích sàn: 1500m2
- Tổng diện tích sử dụng: >208000m2
- Số tầng hầm: 2 hầm
- Thang máy: 6 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

Tiện ích của tòa nhà Sun Wah Tower
- Tòa nhà 6 thang máy cao cấp tốc độ cao,01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm;
- Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động;
- Hệ thống điện 3 pha 220/380V. Máy phát điện dự phòng 100% công suất;
- Hệ thống internet, điện thoại lắp sẵn tại từng khu vực trong tòa nhà;
- Khu toilet riêng, sạch sẽ được vệ sinh mọi lúc mọi nơi.
- Bãi đậu xe rộng rãi: dưới tầng hầm và khuôn viên tại tòa nhà.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Sun wah Tower.Hình chụp phía trước Sun Wah Tower
Cổng tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sun Wah Tower rất trang trọng và hiện đại.Hình chụp hệ thống thang máy tại Sun Wah Tower
Hệ thống thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sun Wah Tower rất hiện đại, tốc độ cao.Hình chụp văn phòng bên trong Sun Wah Tower
Hình chụp văn phòng làm việc bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sun Wah Tower, view đẹp.


Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Sun wah Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Sun wah Tower hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

4 nhận xét:

  1. Mình muốn thuê diện tích khoảng 150m2 tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sun Wah Tower để mở lớp đào tạo marketing online, không biết tòa nhà có hỗ trợ bên mình được không. Bên mình còn làm việc cả ngày thứ 7, không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ? Liên hệ với mình qua địa chỉ mail hoarung@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng cho thuê quận 1 Sun Wah Tower có thiết kế rất đẹp, hướng view có thể quan sát xung quanh, hơn nữa diện tích bên trong rắt thông thoáng và vuông vức. Tôi muốn thuê tầng 2 được không bạn, nếu được liên hệ cho tôi nhé 0979692059

    Trả lờiXóa
  3. Công ty tôi đang rất muốn chuyển văn phòng mới nhưng chưa chọn được văn phòng thích hợp. Tôi thích tòa nhà này..nhưng tôi cần phải hiểu rõ về tòa nhà này hơn nữa..
    Bạn có thể cho công ty tôi biết rõ về thông tin hơn nữa được không.liên hệ ngay với tôi qua SĐT: 01698548569

    Trả lờiXóa
  4. Bên mình là công ty IT nên thỉnh thoảng có làm việc ngoài giờ, không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sun Wah Tower có tính tiền ngoài giờ không nhỉ? Nếu có thì giá cả như thế nào? Bạn tư vấn cho mình nhé! điện thoại 0987 459 875

    Trả lờiXóa